Thời điểm tốt nhất để gửi email là khi nào?

Bài viết sưu tầm. Source: diemnhan.com.vn

Bạn có đang sử dụng email marketing trong chiến dịch Internet Marketing của bạn? Bạn có biết khi nào thích hợp nhất để thực hiện chiến dịch email? Khi nào trong ngày, trong tuần là thời điểm thích hợp nhất để gửi newsletter? Hãy cùng xem infographic dưới đây để tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé.

GetResponse đã phân tích hơn 21 triệu email được gửi đi tại Mỹ trong quý một năm 2012, và kết quả mô tả rất rõ thời gian tối ưu cho việc mở và tỉ lệ CTR cho các chiến dịch email. Infographic dưới đây cho ta một bằng chứng rõ ràng về thời gian lập lịch gửi email, mang lại kết quả tương tác tốt hơn cho chiến dịch email của bạn.

Một trong những kết luận quan trọng là thời điểm gửi newsletter tốt nhất nằm trong khung thời gian từ 8 giờ sáng đến 10 giờ sáng và từ 3 giờ chiều đến 4 giờ chiều có thể giúp tăng tỉ lệ mở email trung bình và CTR lên 6%.

Luu ý đây là kết quả tại Mỹ, cần cân nhắc một số yếu tố cho phù hợp chiến dịch email marketing của bạn.

thoigianguiemailtotnhat

Những điểm nổi bật của nghiên cứu:

  • Email có hiệu quả nhất trong vòng 1 giờ đầu sau khi gửi. Tỉ lệ mở lúc này là 23.63%. Sau 24 giờ tỉ lệ mở email giảm xuống thành 0%.
  • Email được gửi vào buổi sáng và đầu giờ chiều có tỉ lệ được chú ý cao hơn và do đó cũng có kết quả tốt hơn: lên đến 10.61% cho tỉ lệ mở và 2.38% cho CTR.
  • Thời gian tốt nhất người đọc tương tác với email trong khoảng 8 giờ sáng đến 10 giờ sáng và trong khoảng 3 giờ chiều đến 4 giờ chiều với tỉ lệ mở và CTR lên đến 6.8%.
Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s